LỰA CHỌN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP DOANH NGHIỆP BẠN.

Quà tặng doanh nghiệp được tặng qua lại trong các dịp Lễ Tết nhằm thể hiện thành ý của đôi bên về sự phát triển bền vững. Lựa chọn đúng món quà và thời điểm tặng là một sự khéo léo nhằm nổi bật công ty mình trong các phần quà được mang đến công ty đối tác của mình cùng lúc.

700

Trước đây các doanh nghiệp thường lựa chọn hình thức tặng các lẵng hoa hoặc bó hoa thật hoành tráng. Tuy nhiên, hình thức này chỉ phù hợp với các đối tác nhỏ hoặc vào các dịp khai trương chi nhánh có nhiều vị trí để trưng bày hoa của nhiều đối tác nhằm phô trương uy tín của doanh nghiệp.

https://kiteessay.com/essay-writing
hoa2

Quà tặng công ty ngày nay được yêu thích là các loại lẳng quà với muôn hình vạn trạng và với nhiều mức giá phù hợp với tiềm năng hợp tác của đôi bên. Điều quan trọng là bạn cần một đối tác về quà tặng chuyên nghiệp hiểu rõ về nhu cầu của bên cho và bên nhận. Họ sẽ giúp bạn đề xuất các phần quà và hình thức phù hợp, thậm chí danh sách lựa chọn có sẵn của họ đã làm bạn hài lòng.

Quan trọng nhất, quà tặng doanh nghiệp cần thể hiện được nhận diện thương hiệu của công ty bạn trên sản phẩm. Hãy nghĩ đến chiếc nơ lớn với màu sắc đại diện của công ty bạn, logo bạn được đặt tại một điểm tinh tế trên hộp quà để nổi bật và một tấm thiệp sang trọng với lời cảm ơn chân thành. Tất cả những điều này tạo nên đẳng cấp chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

socola3

Quà tặng doanh nghiệp được chọn lọc sản phẩm và đóng gói chuyên nghiệp còn để lại ấn tượng tốt cho ngừoi nhận chính và những người hưởng lợi tiếp theo (hãy tưởng tượng trưởng phòng Thu mua nhận quà tặng của bạn được gói chuyên nghiệp và hoành tráng thì sẽ cảm thấy trân trọng & đánh giá cao về hình ảnh công ty của bạn. Sau đó, họ chia sẻ những sản phẩm bên trong cho các đồng nghiệp dưới của mình như một sự khuyến khích về tinh thần cho họ)… thậm chí đến chiếc túi vải, cái nơ, cái hộp gỗ họ cũng muốn tận dụng lại để sử dụng. Chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn sẽ nằm trong trí nhớ của họ khi họ có một đơn hàng mới hoặc sẽ nhân nhượng hơn cho nhân viên của bạn trong các thoả hiệp về điều khoản với họ trong tương lai.

1200

Về chi phí giá thành, bạn mất từ 500.000đ – 1.000.000đ cho một lẳng hoa để ngắm được 1-2 ngày và chỉ phù hợp cho các dịp khai trương để giúp đối tác tạo sự ấn tượng cho khách hàng của họ. Hãy tưởng tượng lẳng hoa sẽ có lợi (hoặc ảnh hưởng) gì không với các nhân viên trực tiếp hỗ trợ bạn cho các đơn hàng tại công ty của đối tác như dẫn chứng phía trên? Cùng với chi phí tương tự bạn có thể mua được các set quà để lại ấn tượng cho cả tập thể từ trên xuống dưới trong nội bộ đối tác và còn được họ nhắc đến cho những dịp về sau.

Bạn hãy cân nhắc các lựa chọn quà tặng doanh nghiệp có sẵn & liên hệ trực tiếp để có thể đưa ra các yêu cầu cụ thể cho những món quà tặng cho doanh nghiệp phù hợp. Chúc bạn tìm được những phần quà tặng công ty phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.